Friday, May 30, 2014

Tặng Bạn Ebook Tăng Like Facebook: 1000 Like Trong 7 Ngày

tăng like facebook

Tăng Like facebook

Tăng like facebook đối với kinh doanh online có một sự quan trọng nhất định, khi mà facebook vươn lên hàng trăm mạng xã hội lâu đời để có như ngày hôm nay, bạn biết độ phổ biến của facebook thế nào rồi phải không ạ!

Đối với các bạn trẻ tuổi teen dùng facebook để tám, tung tăng cùng các status với bạn bè thì số lượng like của bạn không quan trọng, họ quan tâm có vào được facebook hay không khi nó bị chặn, có status mắc cười nào hay không, v.v.v
Nhưng đối với fanpage của doanh nghiệp, cty, các trang mạng bán hàng online thì không thể thiếu, nó có một tầm quan trọng nhất định và một lượng khách ghé thăm khá ổn định. Và còn nhiều lý do khiến sự ra đời của hàng mớ dịch vụ tăng like, thủ thuật tăng like facebook, bẩn cũng có, ảo cũng có, ...bạn có thể tìm hiểu thêm trên internet, khá thú vị.

Mà thật ra Ebook này cũng nói khá đầy đủ, chi tiết, có từng chiến lượt cụ thể. Ebook này mình được tặng từ một khóa học google adwords online. Thấy hay share lại ai cần, tuy ebook này đã cũ nhưng vẫn còn có thể áp dụng được rất tốt hay chí ít cũng cho bạn thêm chút kiến thức có thể bạn chưa biết.

Link dowload này có quảng cáo 5 giây, kích chuột vào "skip adv" góc phải trên cùng trang là có thể tải về, dạng PDF, "Làm thế nào tăng 10.000 like trong 07 ngày".

Bài tiếp theo là chia sẽ tài liệu về các ứng dụng google, tuyệt lắm ạ.

Chúc khám phá nhiều điều mới và tăng like facebook của mình một cách thông minh nhất.

1 comment:

  1. Cách tăng like facebook cá nhân thật an toàn và miễn phí cho mọi người.
    Giúp mọi người bán hàng online, hỗ trợ công việc Seeding bài viết Fanpage, Facebook
    Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng phần mềm tăng like facebook cực kỳ chất lượng như này nhé.
    Video hướng dẫn xem tại đây :
    Cách tăng like Facebook Fanpage thật an toàn trên điện thoại

    ReplyDelete