Friday, May 30, 2014

Tặng Bạn Tài Liệu: Thủ Thuật Các Ứng Dụng Của Google

Nói tới Google chắc người biết nhiều hơn người không biết nhỉ!
Google hiện nay là công cụ tìm kiếm/ bộ máy tìm kiếm số một thế giới.

Có một sự thật vui thế này, những người tôi biết là người dùng bình dân, bạn tôi, cả vợ tôi, khi muốn vào facebook, họ không gõ facebook.com vào thành địa chỉ mà vào google.com, gõ facebook và enter, sau đó click vào kết quả trên google. Và còn nhiều cách dùng google kiểu vậy nửa.


Google quá thông dụng phải không ạ. Vậy bạn biết bao nhiêu dịch vụ - ứng dụng của google ngẫm thử xem, xin liệt kê ra bên dưới:

các ứng dụng google

Các ứng dụng google

  • Google Search
  • Google Mail
  • Google Site
  • Google Driver
  • Google Plus
  • Google translate
  • Google Form
  • Google Calendar
  • Google Alert
  • Google Picasa
  • Blogger
  • Youtube


Xin tóm tắt các ứng dụng google tí:

  • Với google search có rất nhiều câu lệnh giúp người dùng tìm chính xác thứ muốn tìm mà nó tồn tại trên goolge
  • Google mail là hộp thư miễn phí Gmail, với hơn 10Gb free, tha hồ sử dụng. Hiện nay hộp thư gmail của google là khá hiệu quả, bảo mật cao với 2 lớp mật khẩu.
  • Google site, bạn có thể tạo site miễn phí tương tự blogger, rất đẹp rất chuyên nghiệp
  • Google Plus, mạng xã hội cũng không kém phần hấp dẫn, tiện lợi cho các SEOer
  • Google translate, tôi hay dùng nhất, có lẽ nó cũng bá đạo nhất, với tôi nó rất tuyệt. Chỉ là công cụ nhưng bạn biết cách thì nó hỗ trợ tuyệt vời nếu dốt tiếng anh như mình.
Nhiều lắm tải tài liệu về ngâm cứu, ở đây mình xin giới thiệu tóm tắt.

Link dowload các ứng dụng google ở đây, link có quảng cáo 5 giây chờ xong click "skip adv" và tải về. Tài liệu cũng là mình được tặng tặng lại cho ai cần.

Bài trước có chia sẽ ebook tăng like facebook, bạn quan tâm thì xem thêm.

Chúc bạn dùng google thông minh hơn.

No comments:

Post a Comment