Friday, June 6, 2014

Cửa Sổ Ẩn Danh Của Google Chrome

cua so an danh
Photo internet

Dài dòng tí xong mới tới cái cửa sổ ẩn danh

Google không còn lạ với người dùng internet, và các ứng dụng google mang lại cho chúng ta miễn phí lẫn trả phí điều rất tuyệt vời. Như câu chuyện tôi kể lần trước, muốn tìm gì thì cứ như google là mặc định, vào facebook cũng tim từ facebook trên google, vào gmail có khi cũng gõ vào google, tìm cái gì mà không nhớ nổi hết câu thì cũng cứ google, anh chàng sẽ cho chúng ta gợi ý ngay,...

Đúng như công cụ tìm kiếm số một thế giới, google ngày càng hướng đến người dùng, quan tâm cử chỉ khi lên internet của người dùng. Và các bạn biết đó, bạn quăng số điện thoại lên internet thì vào google gõ là ra luôn, bạn quẳng địa chỉ nhà của bạn lên internet thì gõ cái biết nhà bạn ở đâu, tới đòi nợ thôi!!!

Google thật tuyệt vời nếu chúng ta sử dụng triệt để, và cho mục đích tốt, còn lợi dụng tính năng của google thì cũng có lắm điều thú vị đó các bạn. Tải tài liệu về các ứng dụng của google để hiểu hơn google.

Bài viết này thì chẳng có gì để viết nên cứ lòng vòng, túm lại thì chỉ nói về cái cửa trình duyệt sổ ẩn danh của Google Chrome thôi, một ứng dụng nhỏ nhưng không kém phần hay ho.

Tôi dùng cửa sổ ẩn danh này làm gì ạ? 

Vào 2 nich facebook không phải thoát ra, vào blogger để viết bài này mà không vướn cả đống gmail đã add chung vào,....và nhiều thứ khác.

Vậy còn bạn có dùng cửa sổ ẩn danh này không?

Google chrome hơn các trình duyệt khác là vậy, với cửa sổ ẩn danh này lịch sử duyệt web của bạn tự động biến mất sau khi đóng tab đang xem lại
Nó không lưu giữ bất cứ thứ gì bên tab chính cả, và các tiện ích mở rộng cũng biến mất, tạo cho bạn một khoảng không thoáng đảng, nếu bạn dùng quá nhiều tiện ích cho nó.

Nói chung về cửa sổ ẩn danh cũng chỉ biết bấy nhiêu, phù hợp với ai không thích mỗi ngày điều xóa lịch sử duyệt web, với một tab trong trắng như mơ thông thoáng cho bạn.

Chúc bạn có nhiều trải nghiệm mới với thích online.




No comments:

Post a Comment